Không chỉ là bán nệm – Vua Nệm chăm sóc trọn trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng vua nệm

Vua Nệm hiểu rằng, một chiếc nệm tốt không chỉ nằm ở chất liệu hay thương hiệu, mà còn đến từ trải nghiệm của khách hàng khi được lắng nghe, thấu hiểu và được đồng hành trong suốt hành trình chăm sóc giấc ngủ. Với tầm nhìn này, Vua Nệm đã xây dựng hệ sinh thái trải nghiệm toàn diện, tất cả đều xoay quanh một cam kết: Mang đến sự hài lòng và an tâm cho từng khách hàng.

1. Vua Nệm – Hơn cả một thương hiệu phân phối nệm

Với mạng lưới hơn 150 cửa hàng trên khắp cả nước, Vua Nệm mang đến danh mục sản phẩm phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Các chính sách hậu mãi linh hoạt được xây dựng nhằm đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy an tâm từ bước lựa chọn sản phẩm cho đến trải nghiệm sau mua.

Vua Nệm đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc giấc ngủ – từ khâu tư vấn, mua hàng cho đến chính sách hậu mãi như đổi trả linh hoạt và bảo hành rõ ràng. Đây chính là nền tảng giúp thương hiệu tạo dựng niềm tin và giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nệm tại Việt Nam.

Vua Nệm đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc giấc ngủ
Vua Nệm đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc giấc ngủ

2. Cách Vua Nệm chăm sóc trọn trải nghiệm khách hàng

Đến với Vua Nệm, mỗi khách hàng đều được thấu hiểu và phục vụ tận tâm. Sau đây là cách mà Vua Nệm đảm bảo chăm sóc trọn trải nghiệm khách hàng:

2.1. Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm

Vua Nệm tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu cho khách hàng. Một trong những điểm nổi bật chính là việc sử dụng máy đo áp lực cơ thể Reveal by XSensor đến từ Canada. Với hơn 1.664 cảm biến, thiết bị này phân tích chính xác tư thế nằm, sự phân bố áp lực cơ thể và trọng lượng, từ đó đề xuất sản phẩm nệm phù hợp nhất.

Nhờ Reveal by Xsensor, người mua không còn phải chọn nệm dựa trên cảm tính hay lời khuyên chung chung. Chiến lược “đo ni đóng giày” này đã chứng minh hiệu quả thực tế khi tỷ lệ khách hàng quay lại Vua Nệm để mua thêm cho gia đình, người thân ngày càng tăng.

Vua Nệm và chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm
Vua Nệm và chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm

2.2. Dịch vụ WOW – Những trải nghiệm vượt mong đợi

Vua Nệm còn áp dụng chính sách “120 đêm ngủ thử”. Đây là chính sách cho phép khách hàng dùng thử nệm tại nhà trong thời gian dài và có thể đổi sản phẩm nếu không hài lòng. Chính sách này đã xóa bỏ rào cản mua sắm và tạo sự an tâm tuyệt đối trong quá trình lựa chọn.

Một yếu tố khác tạo nên “hiệu ứng WOW” chính là phong cách phục vụ linh hoạt của đội ngũ nhân viên. Với phương châm “luôn nói có”, nhân viên Vua Nệm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vượt ngoài khuôn khổ quy trình cứng nhắc. Chính điều này đã để lại ấn tượng tích cực, làm cho khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng.

Dịch vụ WOW của Vua Nệm mang lại những trải nghiệm vượt mong đợi
Dịch vụ WOW của Vua Nệm mang lại những trải nghiệm vượt mong đợi

2.3. Mua trước – trả sau và trả góp linh hoạt

Vua Nệm còn mang đến cho khách hàng những giải pháp thanh toán tiện lợi, giúp việc cho sở hữu sản phẩm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết:

  • Trả góp qua Payoo: Vua Nệm liên kết với Payoo và hơn 27 ngân hàng, hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng. Khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm, điền thông tin cá nhân, sau đó chọn hình thức “Trả góp qua Payoo”, lựa chọn ngân hàng và kỳ hạn phù hợp (từ 3 đến 12 tháng), rồi tiến hành thanh toán an toàn qua cổng Payoo.
  • Trả góp qua Fundiin: Với những đơn hàng trên 10 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn hình thức “Trả góp qua Fundiin” – không cần thẻ tín dụng, không phí chuyển đổi. Sau khi hoàn tất đặt hàng, Fundiin sẽ gửi tin nhắn hướng dẫn thanh toán kỳ đầu tiên qua SMS để hoàn tất thủ tục nhận hàng. Hình thức này đơn giản. nhanh chóng và không cần duyệt hồ sơ phức tạp.
Vua Nệm mang đến cho khách hàng những giải pháp thanh toán tiện lợi
Vua Nệm mang đến cho khách hàng những giải pháp thanh toán tiện lợi

2.4. Chăm sóc khách hàng – Không chỉ sau bán, mà là suốt quá trình sử dụng

Đây là cách thương hiệu xây dựng niềm tin, duy trì mối quan hệ bền vững và tạo ra trải nghiệm khác biệt cho khách hàng:

  • Chăm sóc sau bán hàng: Sau khi hoàn tất đơn hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ để gửi lời cảm ơn, đồng thời hướng dẫn sử dụng, bảo quản và vệ sinh nệm đúng cách. Các cuộc gọi hoặc tin nhắn định kỳ đảm bảo hỗ trợ kịp thời khi khách gặp vấn đề.
  • Xử lý linh hoạt: Nhân viên được trao quyền để giải quyết các tình huống ngoài quy trình chuẩn một cách chủ động, linh hoạt. Sự phục vụ tận tâm và sẵn sàng “vượt khung” này tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
  • Duy trì kết nối: Vua Nệm thường xuyên gửi các chương trình ưu đãi định kỳ, hoạt động tri ân và nội dung tư vấn hữu ích đến khách hàng cũ thông qua các kênh email, tin nhắn, giúp duy trì sự gắn bó và sự hài lòng lâu dài

3. Và… Vua Nệm hái “quả ngọt”

Mỗi dấu chân trên hành trình phát triển của Vua Nệm đều là minh chứng cho khát vọng bền bỉ và tinh thần vươn lên không ngừng nghỉ. Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược kiến tạo giá trị bền vững, Vua Nệm từng bước định hình bản sắc thương hiệu Việt Nam và khẳng định dấu ấn rõ nét trên bản đồ ngành bán lẻ khu vực Châu Á.

Trên hành trình ấy, sự đồng hành và tin tưởng của hàng triệu khách hàng chính là nguồn động lực to lớn, tiếp thêm sức mạnh để Vua Nệm không ngừng bứt phá, vững vàng vượt qua thách thức và chinh phục những cột mốc mới.

Và giờ đây, Vua Nệm đã vinh dự, tự hào nhận được giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn”.

Đây là một dấu ấn danh giá mang tầm châu lục, một lời khẳng định mạnh mẽ cho hành trình vươn xa và vị thế ngày càng vững chắc của Vua Nệm trên thị trường quốc tế cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. 

Bên cạnh thành tựu ấy, Vua Nệm còn liên tiếp ghi dấu ấn khi được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín khác như:

  • Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm Hàng đầu Châu Á năm 2025: Giải thưởng này được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí như: mức độ hài lòng của khách hàng, uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tác động tích cực đến cộng đồng.
  • Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á – Sản phẩm dịch vụ chất lượng năm 2022: Đây là một giải thưởng uy tín do các tổ chức chuyên môn đánh giá và trao tặng.

Những thành tích này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng cải tiến dịch vụ và giá trị mang lại cho khách hàng.

Trải qua hơn 17 năm phát triển, những giải thưởng uy tín là “quả ngọt” cho hành trình không ngừng đổi mới vì khách hàng. Với định hướng lấy “lấy khách hàng làm trung tâm”, Vua Nệm đã trao gửi sự chăm sóc, sự tin cậy và những giấc ngủ ngon đến hàng triệu gia đình Việt.

Rate this post

Không có bài viết liên quan.